Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Huấn luyện dân quân cơ động
Vừa qua, ngày 14 /6/2022 Ban chỉ huy Quân sự xã Hồng Quang tổ chức khai mạc huấn luyện lực lượng Dân quân cơ động năm thứ 2 – 4 năm 2022.

 Khai mạc huấn luyện dân quân cơ động

Đây là đợt huấn luyện quan trọng, nhằm huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị cho dân quân cơ động hiểu biết được vị trí, nhiệm vụ, chức trách của lực lượng Dân quân cơ động và sử dụng thành thạo một số loại vũ khí trang bị trong biên chế; kỹ thuật, chiến thuật để làm cơ sở cho huấn luyện sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu thắng lợi trong mọi tình huống xảy ra. Huấn luyện lực lượng Dân quân cơ động năm 2022 có 20 chiến sỹ, trong thời gian 12  ngày, các đồng chí Dân quân cơ động sẽ được học tập các nội dung chính trị gồm: Đường lối chính trị của Đảng, Phòng chống diễn biến hòa bình và bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch. Về nội dung Quân sự có các nội dung: kỹ thuật chiến đấu bộ binh, ném lự đạn, bắn súng.

Huấn luyện tại thao trường 

Đây là đợt huấn luyện quan trọng, nhằm xây dựng LLDQ cơ động có chất lượng; có trình độ, khả năng sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống, xứng đáng là lực lượng bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền, bảo vệ tính mạng, tài sản của Nhân dân, tài sản của nhà nước./.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                       VH-XH

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang