Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
BÍ THƯ HUYỆN ỦY THĂM VÀ TẶNG QUÀ CÁC HỘ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, NGƯỜI CÓ CÔNG

         Ông Đỗ Văn Thắng Tỉnh ủy viên - Bí thư huyện ủy thăm và tặng quà gia đình chính sách, người có công tại xã Hồng Quang, huyện Quảng Hòa.

        Ngày 30 - 01 - 2024 ông Đỗ Văn Thắng đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, người có công nhận dịp đón Xuân Giáp Thìn năm 2024. Tại buổi gặp mặt ông trao quà và ân cần thăm hỏi đến sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các gia đình chính sách và người cố công, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối vời các thế hệ đi trước đã có nhiều cống hiến trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc, góp phần xây dựng quê hương đất nước như ngày hôm nay.

anh tin bai
anh tin bai

Ảnh ông Đỗ Văn Thắng Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy tặng quà hộ gia đình chính sách, người có công tham gia hoạt động kháng chiến

         Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới, đón tết cổ truyền của dân tộc, thay mặt Huyện ủy ông gửi lời chúc mừng năm mới đến các hộ gia đình chính sách và người có công lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đón năm xuân mới vui vẻ, an khang và đầy ý nghĩa.

anh tin bai

 

anh tin bai

Ảnh Bí thư Huyện ủy cùng các đồng chí trong đoàn và đại diện Đảng ủy, chính quyền xã nói chuyện với người có công và thân nhân người có công tại gia đình

Tin và ảnh Ngô Hồng Lan
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang