Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
XÃ HỒNG QUANG TỔ CHỨC NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC
anh tin bai

       Xã Hồng Quang là một trong những xã đặc biệt khó khăn của huyện Quảng Hòa, trình độ dân trí còn nhiều hạn chế. Đảng ủy, chính quyền xã luôn xác đinh an ninh trật tự là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, ngay từ đầu năm cấp Ủy đảng, chính quyền đã ban hành Nghị quyết về lãnh đạo công tác an ninh, trật tự, cụ thể là ban hành Nghị quyết số 68/NQ-ĐU ngày 19/01/2024. Trọng tâm là kế thừa kiểm điểm đánh giá các mặt công tác đã làm được, đánh giá những hạn chế thiếu sót trong những năm qua, từ đó định hướng cho các mặt công tác đảm bảo trật tự, an ninh, chỉ đạo các ban, ngành, tổ chức đoàn thể phối hợp tuyên truyền vận động quần chúng nhân dân tham gia công tác phòng ngừa, đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội.

        Kế thừa truyền thống cha ông ta, tiếp tục thực hiện quan điểm của Đảng cộng sản Việt nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh về khẳng định vai trò, sức mạnh của nhân dân trong sự nghiệp Cách mạng nói chung và bảo vệ an ninh trật tự nói riêng. Nhân dân là gốc, đoàn kết dân là nền tảng sức mạnh, thực tiễn đã khẳng định sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc là sự nghiệp của toàn dân. Từ khi ra đời, Công an đã gắn bó chặt chẽ với nhân dân, từ dân mà ra, vì dân phục vụ, đươc nhân dân đùm bọc, giúp đỡ.

         Sáng ngày 13-8-2024 Ban chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội xã Hồng Quang tổ chức “Ngày hội toàn dân bả vệ an ninh tổ quốc”, nhằm tiếp tục góp phần xây dựng đảng, chính quyền, lực lượng Công an và lực lượng nòng cốt bảo vệ an ninh, trật tự, trong đó, lắng nghe ý kiến của nhân dân, biểu dương những lực lượng nòng cốt và sự tích cực tham gia của đông đảo các tầng lớp nhân dân trong phòng, chống các tệ nạn xã hội, tố giác tội phạm.

anh tin baiẢnh ông Thạch Văn Thắng - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã phát biểu khai mạc ngày hội
anh tin baiẢnh ôngg Nông Thanh Toàn - Chủ tịch Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã đọc diễn văn tại ngày hội
anh tin baiẢnh ông Thạch Văn Thắng - Phó Chủ tịch UBND xã trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc

        Thông qua ngày hội tiếp tục thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia giữ vững đảm bảo an ninh, trật tự cơ sở, tăng cường khối đại đoàn kết trong nhân dân, giữ mối liện hệ giữa nhân dân với đảng và chính quyền. Trong Ngày hội Ban chỉ đạo Phòng chông tội phạm, tệ nạn xã hội của xã đã tham mưu đề xuất khaen các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thực hiện phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc”, biểu dương nhưng gương điển hình trong tham gia tố giác tội phạm, tệ nạn xã hội.

Ảnh Văn nghệ chào mừng ngày hội

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin và ảnh Nông - Thắng
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang