Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Huyện Quảng Hòa tổ chức phiên giao dịch việc làm quý II năm 2023.
Sáng ngày 19/5/2023, tại Hội trường UBND xã Hồng Quang, UBND huyện Quảng Hòa tổ chức phiên giao dịch việc làm quý II năm 2023.
anh tin bai
 

    Phiên giao dịch, có các đơn vị và cơ sở đào tạo nghề: Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Cao Bằng; trung tâm GDNN – GDTX huyện; Công ty TNHH Công nghiệp Brother Việt Nam; Công ty cổ phần tư vấn và dịch vụ Tâm Nhật tham gia với tổng nhu cầu tuyển dụng việc làlàm trong nước và nước ngoài. Các ngành nghề tuyển dụng chủ yếu là sản xuất và lắp ráp máy in…Phiên giao dịch việc làm đợt này thu hút khoảng 53 lao động ở các xóm trên địa bàn xã.

anh tin bai

Đồng chí Lương Văn Trình, Phó CT. UBND xã phát biểu khai mạc Phiên giao dịch việc làm năm 2023

 

TTại phiên giao dịch người lao động được tư vấn, định hướng giải quyết việc làm tại chỗ, chính sách hỗ trợ việc làm, vay vốn từ Qũy quốc gia về việc làm, hỗ trợ người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng, thông tin thị trường lao động trong tỉnh, trong nước, ngoài nước. ĐĐược tư vấn học nghề, việc làm cho người lao động, cung cấp thông tin việc làm, trực tiếp tuyển dụng lao động. 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Hình ảnh phiên giao dịch việc làm

   Thông qua phiên giao dịch việc làm nhằm giúp cho người lao động có cơ hội tìm kiếm được việc làm phù hợp, nhằm tăng thu nhập và ổn định cuộc sống gia đình./.

Ngô Thị Hồng Lan - Công chức VHXH

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang