Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
XÃ HỒNG QUANG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ PHỔ BIẾN, GIÁO DỤC CÁC VĂN BẢN QUY PHẠM PHÁP LUẬT

         Luật Đất đai là đạo luật quan trọng, tác động đến mọi mặt của đời sống kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, bảo vệ môi trường của đất nước; giữ vai trò trung tâm trong hệ thống pháp luật về đất đai. Công tác quản lý dất đai đã đạt được kết quả quan trọng, tạo hành lang pháp lý đồng bộ, chặt chẽ, khả thi cho việc khai thác nguồn lực, sử dụng hợp lý phát triển các công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, góp phần tích cực cho phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng, an ninh của đất nước.

anh tin bai

 Sáng ngày 30-8-2024 Uỷ ban nhan dân xã phối hợp với Phòng Tư pháp, Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện, cán bộ Hạt kiểm lâm tổ chức Hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật cho cán bộ, công chức xã, Bí thư chi bộ, trưởng xóm, các tổ chức đoàn thể xóm.

        Hội nghị triển khai các văn bản pháp luật gồm:

      - Luật đất đai số 31/2024/QH15.

     - Nghị định số 23/2015/NĐ-CP và Thông tư số 01/2020/TT-BTP của Bộ tư pháp.

     - Giới thiệu một số quy định về đăng ký hộ tịch; nôi dung cơ ban về trợ giúp pháp lý.

anh tin bai

Ảnh lãnh đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường triển khai Luật đất đai

      Lãnh đạo Phòng Tài nguyên môi trường và chuyên viên Phòng Tư pháp triển khai các nội dung những điểm mới của Luật đất đai năm 2024 so với Luật đất đai năm 2013 và các quy định trong lĩnh vực chứng thực, đăng ký hộ tịch, những nội dung cơ bản về trợ giúp pháp lý, Hội nghị triệu tập thu hút được trên 80 lượt người tham gia.

anh tin bai

Hình ảnh toàn cảnh cán bộ công chức xã, cán bộ xóm tham dự Hội nghị

       Qua Hội nghị cán bộ, công chức xã, cán bộ xóm tiếp tục tuyên truyền đến toàn thể nhân dân và các hội viên chi hội, nhằm nâng cao hiểu biết về phát luật, tuân thủ chấp hành các quy định của pháp luật một cách đầy đủ. 

Tin và  ảnh Nông - Thắng
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang