Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ĐẢNG UỶ XÃ HỘI THẢO CUỐN LỊCH SỬ ĐẢNG BỘ

Sưu tầm, biên soạn cuốn lịch sử của Đảng bộ xã có ý nghĩa rất quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần nâng cao trình độ nhận thức, giáo dục truyền thống cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, tạo thành sức mạnh tổng hợp thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh và xây dựng Đảng, chính quyền địa phương đảm bảo vững chắc, đáp ứng trong tình hình mới. 

anh tin bai

       Vừa qua thực hiện sự chỉ đạo của Ban tuyên giáo Huyện uỷ Quảng Hoà về biên soạn cuốn lịch sử Đảng bộ xã. Đảng uỷ xã Hồng Quang đã xây dựng kế hoạch nghiên cứu, sưu tầm tài liệu biên soạn cuốn lịch sử Đảng bộ xã giai đoạn (1930 - 2020).

       Đảng uỷ xã đã ban hành Quyết định thành lập Ban chỉ đạo, Ban nghiên cứu, thu thập sưu tầm tài liệu; giao việc, phân công cho các bộ phận, thành viên ban chỉ đạo, cán bộ, công chức chuyên môn tìm tài liệu lưu trữ tại xã cộng với phương pháp phỏng vấn các nhân chứng cán bộ xã qua các thời kỳ, những người cao niên để làm căn cứ biên soạn cuốn lịch sử Đảng bộ xã. Sau 3 tháng nghiện cứu, sưu tầm cộng với phỏng vấn các cụ cao niên, các ông bà nguyên là cán bộ xã qua các thời kỳ, đến trung tuần tháng 7/2024 Ban chỉ đạo thu thập tương đối đầy đủ, phối hợp với Công ty Xuất bản và Truyền thông biên tập, biên soạn cuốn lịch sử Đảng bộ xã dự thảo.

       Ngày 31-7-2024 Đảng uỷ xã đã tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đóng góp cho cuốn lịch sử Đảng bộ xã lần I. Tới dự Hội thảo có bà Bế Kim Huế - Trưởng ban Tuyên giáo Huyện uỷ, ông Dương Minh Nhật đại diện Công ty Xuất bản và Truyền thông Đại Việt; có các ông, bà nguyên cán bộ bộ qua các thời kỳ, các cụ người cao tuổi và đại diện các Chi uỷ đảng các xóm, trường học cùng tham dự.

anh tin bai

Ảnh ông Nông Đức Thuận dẫnđề các nội dung tại Hội thảo

       Thay Ban chỉ đạo, ông Nông Đực Thuận - Bí thư Đảng uỷ xã, đề dẫn các nội dung hội thảo, tóm tắt sơ lược thảo cuốn lịch sử Đảng bộ, đề nghị các đại biểu tham gia hội thảo xem xét, góp ý kiến những nội dung nào còn thiếu sót hoặc chưa đúng để thư ký ghi chép bổ sung cho hoàn thiện.

anh tin bai

Hình ảnh ông Dương Minh Nhật tại Hội thảo

        Ông Dương Nhật Minh, đại diện Chủ biên soạn Công ty Xuất bản và Truyền thông Đại Việt lên báo cáo những vướng mắc khó khăn trong quá trình biên soạn, mong Đảng uỷ xã, các ông bà nguyên là cán bộ xã qua các thời kỳ cung cấp đầy đủ thông tin theo từng giai đoạn để công ty biên soạn và xin giấy phép in ấn xuất bản cho kịp thời theo kế hoạch.

anh tin bai
anh tin bai

Ảnh đại biểuđ óng góp ý kiến cho trong Hội thảo

        Trong hội thảo nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp của cán bộ, công chức xã, các ông bà nguyên là cán bộ xã qua các thời kỳ và cụ người cao tuổi trên địa bàn xã, các ý kiến thảo luận của các đại biểu đã làm rõ thêm những khó khăn, để bổ sung cho ban sưu tầm cung cấp cho Công ty xuất bản.

anh tin bai

Ảnh bà Bế Kim Huế phát biểu tại Hội thảo

Ti và ảnh VHXH 
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang